Những mẫu chậu rửa bát âm hot nhất thị trường hiện nay

Chậu rửa bát âm ngày càng được các bà nội trợ tin dùng, lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Bạn đang muốn sắm cho gian bếp nhà mình một chậu rửa bát âm? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những loại chậu rửa bát âm đang hot nhất trên thi trường để quý khách tham khảo.

Chậu rửa bát âm GORLDE G2

Được làm bằng chất liệu inox 304 chính hãng, chậu rửa bát âm GORLDE G2 còn được ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã, tiện lợi cho công việc bếp núc. Với kích thước: (88 x 50 x 27) cm, GORLDE G2 thích hợp với nhiều căn bếp của đình Việt, độ sâu 27 cm giúp chống bắn và tràn nước ra bàn bếp. Hệ thống xi phông dễ dàng thoát nước, cùng rổ đựng rác tiện lợi giúp việc rửa bát, rửa rau trở lên dễ dàng và hợp vệ sinh. Được phủ bên ngoài một lớp sơn chống ồn, GORLDE G2 xứng đáng là chậu rửa bát âm được ưa thích nhất hiện nay. Bạn nên chọn nước rửa chén hữu cơ an toàn thích hợp với chậu rửa bát âm.

Chậu rửa bát âm Gorlde G2

Chậu rửa bát âm Rossi 01

Chậu rửa bát âm Rossi 01 là chậu rửa bát âm 2 hố với bề mặt bằng inox 304 sáng bóng, dễ dàng lau chùi, làm sạch sau khi dùng. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, chậu rửa bát âm Rossi 01 được các bà nội trợ rất tin dùng. Rossi 01 được trang bị thêm giá để bát và khay thái đồ, giúp việc rửa đồ và chế biến đồ ăn trở lên nhanh, gọn hơn bao giờ hết. Chậu rửa bát âm Rossi có hệ thống xả nước hoàn hao, cùng lớp sơn chống ồn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm này.

Chậu rửa bát âm Rossi 01

Chậu rửa bát âm Teka TK01

Nằm trong danh sách những chậu rửa bát âm hot nhất thị trường hiện nay, Teka TK01 “lấy điểm” với các bà nội trợ bở vẻ ngoài sang trọng, thiết kế tinh tế. Được làm từ chất liệu inox 304, chậu rửa bát âm Teka TK01 có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi dùng. Là chậu rửa bát âm có 2 hố, được trang bị thêm giá để đồ giúp việc rửa bát, rửa đồ tiện lợi hơn rất nhiều. Rốn thoát nước có rổ đựng rác tiện lợi. Taka 01 được đánh giá cao ở hệ thống xi phông thoát nước hợp lí và lớp sơn chống ồn bên ngoài. Với kích thước phù hợp với diện tích của nhiều căn bếp hiện nay, chậu rửa bát âm Teka TK01 là lựa chọn hoàn hảo giúp căn bếp nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng.

Chậu rửa bát âm Taka 01

 

Hi vọng bài viết trên phần nào đã giúp quý khách định hướng, quyết định lựa chọn chiếc chậu rửa bát âm cho căn bếp của gia đình mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt chậu rửa bát âm tốt nhất!

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn