Vệ sinh chậu rửa bát 2 hố bằng giấm ăn

Chậu rửa bát 2 hố là một trong những nơi tập trung nhiều vi khuẩn. Những loại vi khuẩn này từ các đồ ăn tươi sống. Sau khi nấu nướng, nên giữ cho khu vực chậu rửa bát 2 hố sạch sẽ, định kỳ vệ sinh chậu rửa. Các chị em có thể sử dụng giấm để vệ sinh chậu rửa bát 2 hố, cách này vừa không tốn kém lại đem lại hiệu quả cao.

Vì sao phải vệ sinh chậu rửa bát 2 hố

Trong quá trình nấu nướng hàng ngày, chúng ta thường sử dụng chậu rửa bát 2 hố để rửa các loại rau, thức ăn tươi sống. Bình thường những loại thức ăn này vẫn có một số loại vi khuẩn trong quá trình tiếp xúc với không khí trước khi đến với người tiêu dùng. Khi được rửa trong chậu rửa có thể lưu lại trên bề mặt chậu rửa bát. Một số loại vi khuẩn có thể tồn tại được ở ở môi trường bình thường, sau đó sinh sôi phát triển. Nếu không giữ vệ sinh chậu, các loại vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe gia đình.

ve-sinh-chau-rua-bat-hai-ho-bang-giam-an

Vệ sinh chậu rửa bát 2 hố bằng giấm ăn

Giấm ăn có thể làm được những gì trong nhà bếp cũng như đối với chậu rửa bát 2 hố nhà bạn? Giấm ăn có khả năng tẩy sạch vết bẩn cũng như hòa tan cặn vôi một cách hiệu quả… Trước hết để vệ sinh bề mặt chậu rửa bát 2 hố bạn trộn lẫn giấm ăn, bột baking soda và một vài giọt tinh dầu bạn yêu thích. Chà rửa cho bề mặt chậu trở nên sạch sẽ và thơm tho. Sau đó bạn đổ 1/4 cốc giấm ăn xuống đường ống, để yên từ 1 – 2 giờ đồng hồ không xả nước. Mùi hôi khó chịu của thức ăn thừa hoặc rác thải sẽ bay đi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nếu chậu rửa bát 2 hố nhà bạn bị đóng căn vôi lâu ngày, bạn có thể đun sôi giấm ăn trong 5 phút, sau đó  đổ vào chậu rửa bát (phải đậy nắp chậu lại để nước không thoát đi), để nước nguội tự nhiên.

Trên đây là mẹo vệ sinh chậu rửa bát 2 hố bằng giấm ăn của Trung tâm phân phối chậu rửa bát chính hãng. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng để chậu rửa bát của gia đình luôn sạch sẽ vệ sinh.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn