Tiện ích từ chậu rửa bát 3 hố

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn loại chậu rửa bát 3 hố cho gian bếp của mình hay không. Loại chậu này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì. Sau đây là một số ưu điểm của loại chậu rửa bát này. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chậu rửa bát 3 hố rộng rãi và gọn gàng

Chậu rửa bát 3 hố không còn xa lạ gì trên thị trường nội thất hiện nay nhưng đa phần các gia đình vẫn quen với chậu rửa hai hố. Nhiều người cho rằng chậu rửa bát 3 hố sẽ cồng kềnh chiếm nhiều diện tích căn bếp hơn. Thực thế không phải như vậy, chậu rửa bát 3 hố được thiết kế rộng rãi cho người sử dụng, các chị em nội trợ có thể thoải mái để nhiều đồ mỗi khi cần thiết. Không gian sử dụng của loại chậu này cũng khá gọn gàng giống như các loại chậu thông thường khác.

tien-ich-tu-chau-rua-bat-ba-ho

Chậu rửa bát 3 hố tiện lợi, tiết kiệm nước

Các loại chậu rửa một hố và hai hố không đem lại sự tiện lợi như chậu rửa 3 hố. Với loại chậu này các chị em có thể rửa mỗi loại đồ ăn, bát đũa một ngăn khác nhau cùng một lúc mà không sợ vấy bẩn hay để chung với nhau. Chậu rửa bát 3 hố có nhiều thiết kế và chị em có thể chọn loại này phù hợp và tiện lợi nhất cho mình.

Khi sử dụng chậu rửa 2 hố to, mỗi khi cần rửa phải dùng một lượng nước lớn mới đủ dùng. Với loại chậu rửa bát 3 hố, các hố của chậu được thiết kế có thể là 2 hố rửa lớn và 1 hố rửa nhỏ hoặc cả 3 hố rửa lớn vừa phải, giúp tiết kiệm nước khi rửa.

Chậu rửa bát 3 hố inox 304 thiết kế đẹp, sang trọng

Chậu rửa bát 3 hố được làm bằng chất liệu Inox 304 sáng bóng tự nhiên, làm nổi bật cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn khi sử dụng. Do những ưu điểm nổi trội của loại vật liệu này như tính tạo hình tốt, độ bền cao, chống ăn mòn tốt đặc biệt là tính thẩm mỹ khi tạo thành sản phẩm. Bên cạnh đó với công nghệ chống ồn hiện đại kết hợp với độ dày của inox khá lớn 1,2mm, chậu rửa bát luôn đảm bảo sự tĩnh lặng nhất khi sử dụng. Một lớp cao su chống ồn dưới đáy của mỗi hố rửa càng làm cho tăng thêm sự cách âm lớn cho chậu rửa.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn