Những tiện ích của chậu rửa bát âm

Ngày nay xu hướng lắp các thiết bị bếp âm như bếp âm, tủ bếp âm tường mùi, chậu rửa bát âm… được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Các thiết bị lắp âm xuống bàn sẽ giúp cho không gian bếp rộng, thoáng, ngăn nắp và hiện đại hơn. Với sản phẩm chậu rửa bát âm, vừa tiết kiệm được diện tích, vừa sạch sẽ và sang trọng.

Chậu rửa bát âm gọn gàng và sạch sẽ

So với kiểu chậu rửa bát nổi hoặc chỗ rửa bát dưới mặt đấy theo kiểu truyền thống thì chậu rửa bát âm tốn ít diện tích hơn rất nhiều, các chị em nội trợ có thể thoải mái đứng khi làm việc trong bếp, không còn phải đừng lên ngồi xuống bất tiện.

Vì phần chậu rửa bát đã được lắp xuống phía dưới mặt bàn bếp nên tiết kiệm được rất nhiều không gian diện tích trong bếp. Nước trong chậu rửa được thoát ra ngoài theo đường ống, không bị ứ đọng lại nên rất sạch sẽ và khô ráo.

nhunh-tien-ich-cua-chau-rua-bat-am

Chậu rửa bát âm hiện đại và sang trọng

Chậu rửa bát âm hiện nay được làm bằng các loại sứ, đá, composite, inox, gang tráng men… Phổ biến nhất hiện nay là thép inox, tạo cảm giác sạch sẽ, chịu va đập, dễ thay thế và nhiều kiểu dáng sang trọng và lịch sự để khách hàng lựa chọn.

Mộ số loại chậu rửa bát âm hiện đại hiện nay còn có nhiều thiết kế thêm chỗ đựng dung dịch rửa bát dưới dạng bình âm phía dưới và vòi xịt phía trên dễ dàng khi rửa bát chỉ với một nút nhấn hoặc thiết kế ngăn chứa dao, để giắt dao sau khi rửa. Thiết kế này còn khá mới nên hiện chưa được nhiều người ưa chuộng.

Chậu rửa bát âm độ bền cao, sử dụng lâu dài

Các loại chậu rửa bát âm vì được gắn xuống phía dưới bàn bếp nên hạn chế được nhiều va chạm, vì vậy có độ bền cao hơn chậu rửa bát nổi. Tuổi thọ của loại chậu rửa bát này có khi lên đến hàng chục năm. Chậu rửa bát âm dễ dàng vệ sinh chùi rửa bằng các loại thuốc tẩy rửa đa năng mà không sợ bị ăn mòn theo thời gian khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn