Nấu ăn tiện lợi hơn nhờ chậu rửa bát 3 hố inox 304

Khi bắt tay vào nấu ăn, bạn luôn có khâu sơ chế sản phẩm với các công việc, gọt, rửa, tẩm ướp nguyên liệu.... Khi bạn nấu ăn xong, bạn lại bước vào dọn rửa bát đũa, xoong chảo. Bồn rửa bát chính là nơi đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình nấu ăn và dọn rửa.

Việc lựa chọn cho gia đình bạn 1 loại chậu rửa bát phù hợp là một việc nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đa số người tiêu dùng sẽ tìm một loại chậu vừa đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng lại vừa tiện lợi cho việc nấu nướng và dọn rửa.

Nói về chất lượng thì chậu rửa có rất nhiều chất liệu: gốm, sứ, inox, giả đá..Nói về kiểu dáng thì có loại chậu nổi trên bề mặt bàn, có loại gắn chìm dưới mặt đá( còn gọi là chậu rửa bát âm). Tùy thuộc vào không gian bếp nhà bạn và mức chi phí gia đình để bạn có thể lựa chọn loại bồn rửa thích hợp.

Tuy nhiên chậu rửa bát không chỉ cần bền, đẹp mà còn phải đáp ứng được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều loại chậu 1 hố, 2 hố hay 3 hố. Chậu 1 hố được xem là hơi bất tiện vì khi bạn rửa nguyên liệu (như cá, tôm, cua…) sẽ gây ra mùi tanh, khiến cho việc bạn rửa những thứ khác như rau củ quả  sẽ gây ám mùi, mất vệ sinh. Chậu rửa bát 2 hố ra đời giải quyết được vấn đề này. Với chậu 2 hố bạn có thế chia đồ ra để sử dụng cho phù hợp, không gây lẫn mùi khó chịu. Tuy nhiên khi bạn biết đến chậu rửa bát 3 hố, bạn sẽ ngạc nhiên hơn với sự tiện lợi của nó gấp nhiều lần. Một hố có thể rửa rau củ, một hố rửa đồ thịt, cá.., một hố để ngâm bát, xoong chảo bẩn trong quá trình nấu nướng… Tùy thuộc vào sự phân chia của bạn để sử dụng bồn rửa cho thích hợp.

Giải pháp cho bạn:

Với tính năng tiện dụng của chậu rửa bát 3 hố, bạn nên chọn ngay cho gia đình bạn loại chậu rửa bát 3 hố inox 304.

Lý do bạn nên chọn chậu rửa bát 3 hố inox 304:

Chậu inox nội địa phân ra làm hai dòng sản phẩm giá rẻ và cao cấp, tương ứng với loại inox 201 và inox 304, trong đó inox 304 được sử dụng chủ yếu cho căn hộ hiện đại vì độ bền đẹp sang trọng và có nhiều thiết kế tiện lợi.

Sử dụng inox 304 sẽ đảm bảo an toàn, không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước, các thành phần axit, bazơ trong chất tẩy rửa, chất vệ sinh cũng như dung dịch muối của nước ngâm rau củ quả.

Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh.

 Chậu rửa bát 3 hố inox 304 không chỉ an toàn về sức khẻo mà nó còn cực kỳ tiện dụng trong quá trình lau rửa , vệ sinh. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi có được loại chậu rửa bát này cho gia đình bạn.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn