Hướng dẫn cách chọn mua chậu rửa inox 304

Với hầu hết phụ nữ, nhà bếp là nơi yêu thích và được chăm chút nhiều nhất. Đặc biệt là chậu rửa bát, chỗ đứng thường xuyên của chị em với những công việc hàng ngày như cọ rửa dụng cụ nấu, chén đũa hoặc sơ chế thức ăn. Do vậy chậu rửa bát được chọn mua kỹ khi cần thay đổi hoặc xây dựng nhà mới sẽ tạo thêm hứng khởi khi bạn vào bếp.

Chậu rửa bát thường có các loại vật liệu sau: sứ, nhôm, thép không rỉ, đá, composite, gang tráng men ... Phổ biến nhất hiện nay là chậu rửa inox 304, tạo cảm giác sạch sẽ, chịu va đập, dễ thay thế và nhiều kiểu dáng để lựa chọn.

Chậu rửa inox 304 ngày càng có nhiều kiểu dáng và tính năng, không chỉ làm đẹp cho gian bếp mà còn trợ giúp công việc nội trợ thêm hiệu quả.

huong-dan-chon-chau-rua-bat

Các loại chậu rửa inox 304 thông dụng trên thị trường hiện nay không có chuẩn chung về kích cỡ, chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Có nhiều mẫu mã và kích cỡ để bạn chọn lựa:

Chậu rửa bát đơn : kích cỡ bồn thường lớn 500 x 600 x 200mm, dễ dàng rửa những chiếc nồi chảo lớn, nhưng nhược điểm là không tiết kiệm nước khi ngâm rửa những món đồ nhỏ. Loại này thường dùng như bồn rửa phụ, phổ biến ở các nhà hàng quán ăn.

Chậu rửa bát đôi: đây là loại thông dụng trong các gia đình hiện nay với hai bầu rửa bằng nhau, kích thước phủ bì thường 700 - 800mm cho chiều dài; 430 - 500mm chiều rộng và  200 - 220mm cho bề sâu. Loại này dùng cho gia đình từ 4 thành viên, có không gian rộng rãi và khu vực chế biến tách biệt.

Ngoài ra, cũng có loại chậu rửa bát inox 304 đôi với kích cỡ bồn không đồng đều, một cái lớn và 1 cái nhỏ để phân loại đồ rửa hoặc loại 1 bồn rửa và 1 bồn là bề mặt sơ chế.

huong-dan-chon-chau-rua-bat-inox-304

Loại chậu đôi thường ở dạng ngang. Một số loại thiết kế đặc biệt dành cho các nhà bếp góc

Chậu đặc biệt: Có từ 3 ngăn chứa trở lên hoặc 2 ngăn chứa và 1 bề mặt sơ chế, tăng diện tích sử dụng cho khu vực rửa.

Giá của chậu rửa inox 304 có nhiều loại thông dụng tùy thuộc vào độ dày mỏng của vật liệu, thương hiệu và các tiện ích kèm theo.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn