Chậu rửa bát inox 304 bền đẹp và sang trọng

Ngày nay hầu hết các gia đình đều sử dụng chậu rửa bát được lắp trên kệ bếp để tiện cho việc nấu nướng của chị em nội trợ. Chậu rửa inox là sản phẩm được nhiều người chọn lựa vì chi phí lắp đặt hợp lý cùng với độ bền cao.

Chậu rửa bát inox 304 giá cả phải chăng

Vật liệu để sản xuất chậu rửa bát hiện nay rất đa dạng, gồm có sứ, nhôm, inox, đá, composite, gang tráng men … Mỗi loại vật liệu có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau cùng với nhiều mức giá. Có những sản phẩm được thiết kế đẹp, sang trọng nhưng mức giá lại quá cao. Một số loại khác giá thành rẻ đi cùng với đó là chất lượng không đảm bảo, nhanh hư hỏng. Chỉ có những sản phẩm chậu rửa bát làm bằng inox 304 vừa đa dạng các loại kiểu dáng, giá cả phải chăng và chất lượng bảo đảm.

chau-rua-bat-304-ben-dep-va-sang-trong

Chậu rửa bát inox 304 nhiều mẫu mã đa dạng

Chất liệu inox 304 có đặc điểm dễ tạo hình nên mẫu mã của loại chậu này trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Những gia đình ít người, diện tích vừa phải có thể sử dụng chậu 1 hố hoặc 2 hố. Những gia đình nhiều người hoặc có diện tích rộng có thể lắp đặt loại chậu rửa 3 hố rộng rãi và tiện lợi. Một số kiểu chậu được thiết kế hiện đại có thêm phần phụ để các loại dao, hố rác, hố đựng các chất tẩy rửa rất tiện lợi cho người sử dụng. Chậu được thiết kế để không bị ứ đọng nước trong đáy chậu. Sau khi sử dụng chậu luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị mùi hôi khó chịu.

Chậu rửa bát inox 304 mang lại vẻ sang trọng cho gian bếp

Chậu rửa bát inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt. Chất liệu inox 304 có độ dày đạt tiêu chuẩn chất lượng nên chậu có độ bền cao, chịu được va đập tốt. Thành chậu dày không gây nhiều tiếng ồn. Bạn có thể lau chùi chậu bằng những loại nước lau rửa phổ biến hiện nay mà không sợ hao mòn dẫn đến thủng chậu như một số loại chậu khá mỏng với giá rẻ trên thị trường.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn