chậu rửa bát âm-sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình bạn

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, song hành với việc đi làm trên cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp…, việc dành không gian chăm sóc gia đình cũng là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Căn bếp dành cho gia đình là khơi nguồn cảm hứng cho mỗi bữa ăn ngon, tạo nên sự ấm cúng yên bình cho gia đình sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi. Vậy bạn có băn khoăn nên chọn cho căn bếp của mình loại chậu rửa bát nào phù hợp và tiện dụng không?

Chậu rửa bát âm có là một trong những lựa chọn mà bạn đang hướng tới? Hãy cùng tìm hiểu những đặc tính ưu việt mà chậu rửa bát âm mang lại cho căn bếp gia đình bạn.Trước hết, chậu rửa bát âm là khái niệm dùng để phân biệt với chậu rửa bát nổi . Chậu được thiết kế gắn chìm dưới mặt bàn bếp , vì vậy mà nó không chỉ tiện cho việc sử dụng mà còn mang đến cho bạn một căn bếp gọn gàng mà không kém phần quan trọng .

chau-rua- bat-am

Cách lựa chọn chậu rửa bát âm chính hãng inox 304:

Có nhiều chất liệu cho bạn tha hồ lựa chọn như inox hay giả đá. Đối với inox thì có loại bóng hoặc mờ. Đối với giả đá thì có silgranit ( bột đá ép, bề mặt nhám cứng, không trầy xước), giả cẩm thạch ( bóng hoặc nhám), solid surface( đúc liền khối với bồn rửa chén, chống cháy, trầy xước)

Về mặt hình dạng,.chậu rửa bát âm cũng có rất nhiều hình dạng để bạn lựa chọn. Sản phẩm có thể là chiếc chậu được thiết kế với hình tròn mềm mại cùng với những góc vuông cá tính thiết kế vuông với góc bo tròn  Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng , hiện các sản phẩm chậu rửa bát  âm cũng đều có kích thước đa dạng cùng nhiều phụ kiện đi kèm dành cho bạn .

Bạn băn khoăn về chi phí?? Trên thực tế thì việc lắp đặt chậu rửa bát nằm chìm dưới bàn đá có thể dẫn tới việc terrorist organization tăng một chút chi phí do người thợ phải mất nhiều thời gian khoét đá , đồng thời việc xử lý thẩm mỹ và kỹ thuật . Và nhất là nếu bạn lựa chọn chau rua bát inox âm với hình dáng phức tạp thì điều này cần phải tỉ mỉ hơn nữa . Mặc dù vậy chi phí này cao hơn không nhiều so với việc lắp đặt các loại chậu thông thường , chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Như vậy có thể nói tóm lại, chậu rửa bát âm có nững tính ưu việt sau:

·        Tính thẩm mỹ cao: thiết ké nhỏ gọn, sang trọng,.

·        Bền, khả năng chống oxi hóa cao: Dễ dàng vệ sinh bằng bất cứ loại hóa chất tẩy rửa nào mà không sợ ảnh hưởng đến độ bóng của sản phẩm.

·        Tính tiện dụng cao: dễ dàng sử dụng, gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

·        Chi phí lắp đặt hợp lí, đảm bảo an toàn

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay cho căn bếp gia đình bạn một chậu rửa bát âm bởi tính ưu việt không ngờ mà nó mang lại.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn