Chậu rửa bát 3 hố tiện lợi cho người sử dụng

Chậu rửa bát 3 hố là loại chậu mới trên thị trường hiện nay. Chậu được thiết kế với 3 hố linh hoạt và kiểu dáng đa dạng. Chậu được làm từ nhiều vật liệu nhưng phổ biến nhất vẫn là chậu được làm bằng inox không rỉ, mang đến vẻ sang trọng cho gian bếp gia đình.

Chậu rửa bát 3 hố không tốn nhiều diện tích

Chậu rửa bát 3 hố được rất nhiều người đã sử dụng đánh giá cao về thiết kế gọn đẹp. So với loại chậu 2 hố hoặc 1 hố thông thường trước đây, kích thước của chậu không quá to và chiếm nhiều diện tích trong gian bếp nhà bạn. Chậu có 3 hố nên thuận tiện cho các chị em nội trợ rửa bát đũa, thức ăn cùng một lúc mà không bị vấy bẩn.

Chậu rửa bát 3 hố nhiều kiểu dáng

Hiện nay, loại chậu rửa bát 3 hố trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng. Ngoài phần chậu còn có những phụ kiện tiện ích khác như giá để dao, hố đựng rác, hố đựng các loại chất tẩy, nước rửa … Chậu rửa bát 3 hố có thể là 3 hố có kích thước bằng nhau, 2 hố lớn và 1 hố nhỏ, 3 hố với 3 kích thước khách nhau … rất nhiều để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

chau-rua-bat-ba-ho-tien-loi-cho-nguoi-su-dung

Chậu rửa bát 3 hố an toàn với người sử dụng

Chậu rửa bát 3 hố được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Các sản phẩm khi được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ được bán ra trên thị trường. Các sản phẩm chậu rửa bát 3 hố không chứa những loại hóa chất độc hại, an toàn với người sử dụng.

Chậu rửa bát 3 hố dễ vệ sinh lau chùi

Chậu rửa bát 3 hố có độ bền cao, chống ăn mòn tốt nên không bị ăn mòn khi lau rửa bằng các loại chất tẩy rửa thông dụng. Các loại chậu rửa bát hiện nay còn được sản xuất với công nghệ chống ồn mới, hạn chế tối đa tiếng ồn lớn. Chậu rửa bát 3 hố được làm từ inox dày chịu va đập tốt. Tuổi thọ của chậu có thể lên đến hàng chục năm.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn