Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn tiện lợi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa bát phù hợp với quy mô gia đình và mục đích sử dụng của bạn. Nếu gia đình ít người hoặc không gian diện tích bếp nhỏ hẹp thì loại chậu rửa bát 1 hố 1 bàn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn gọn gàng và tiện dụng

Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn kiểu dáng độc đáo với phần hố để rửa và bàn bên cạnh. Phần bàn được thiết kế liền bên cạnh chậu rửa bát được sử dụng để chế biến đồ ăn, đảm bảo sạch sẽ vệ sinh và tiện dụng hơn các loại bàn khác.  

chau-rua-bat-1-ho-1-ban

Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn không đọng nước

Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn được làm liền khối không gỉ sạch sẽ, không bị ứ đọng nước, dễ vệ sinh lau rửa. Loại chậu này có độ bền cao không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất thông thường, tiện sử dụng, độ bền cao.

Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn có giá cả phải chăng

So với các loại chậu 2 hố và 3 hố thì chậu rửa bát 1 bàn 1 hố có giá cả rất phải chăng. Khi lựa chọn loại chậu rửa bát 1 bàn 1 hố, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để dành cho mục đích sử dụng khác trong gia đình.

Ngoài cung cấp các loại chậu rửa bát, Trung tâm phân phối chậu rửa bát chính hãng còn cung cấp các loại bếp, vòi nước, bình lọc nước, bình nước nóng… cho các hộ gia đình và các nhà hàng, quán ăn trên phạm vi toàn quốc.

Coppy right@2015 https://chauinox.vn/, All reservall Thiết kế website bởi vinastyle.vn